Thị trường sang nhượng khách sạn tại Đà Nẵng đang diễn ra mạnh

Thứ tư, 20/06/2018

Việc mua bán, sang nhượng lại các khách sạn trong thành phố Đà Nẵng vừa qua diễn ra nhiều nhưng âm thầm.

Với việc được chọn đăng cai tổ chức Diễn đàn Hợp tác Kinh tế châu Á – Thái Bình Dương (APEC) 2017, lượng khách du lịch, các nhà đầu tư đến Đà Nẵng làm ăn tăng mạnh. Bên cạnh đó, Đà Nẵng ngày càng đăng cai tổ chức nhiều hội nghị, diễn đàn quốc tế nên nhu cầu về khách sạn luôn tăng mạnh trong khi nguồn cung không đủ. Với chủ trương phát triển mạnh về mảng du lịch của thành phố, các hoạt động lễ hội cũng như dự án vui chơi được các công ty đầu tư ngày càng nhiều. Có thể kể đến như : lễ hội biển, lễ hội pháo hoa, xây dựng công viên Châu Á, phố đi bộ và ngoài ra sắp tới thành phố đang làm dự án chợ đêm bên khu Bạch Đằng Đông. Với những dự án và quảng bá mạnh từ thành phố, lượng khách du lịch đến Đà Nẵng đang tăng mạnh theo từng năm. Cùng với đó, lượng khách sạn cũng đang phát triển mạnh để đáp ứng, tuy nhiên lượng cung đến hiện nay vẫn không đủ.

Hiện tại, theo thống kê số lượng khách sạn 1-3 sao chiếm đến 70% tổng số cơ sở lưu trú trên địa bàn. Tuy nhiên, số lượng chủ của phân khúc này đa số là cá nhân đầu tư vào kinh doanh. Cùng với lượng khách quốc tế phát triển, số lượng du khách nước ngoài, đặc biệt là Trung Quốc và Hàn Quốc tăng mạnh, làm cho việc vận hành các khách sạn trở nên khó khăn hơn đối với những người chủ là “tay ngang”. Mặt khác, từ đầu năm 2018, nhận thấy tiềm năng phát triển của du lịch Đà Nẵng, các nhà đầu tư trong và ngoài nước bắt đầu đầu tư mạnh vào thị trường khách sạn ven biển. Cùng với việc gặp khó khăn trong vận hành, việc sang nhượng lại cho các đối tác chuyên về mảng du lịch đang là một sự lựa chọn tốt nhất cho các chủ đầu tư. Song song với đó, việc thuê lại khách sạn đang kinh doanh để hoạt động đang là lựa chọn tốt mà các nhà đầu tư đang nhắm tới. Có thể thấy lợi thế của việc thuê lại để kinh doanh là : không mất thời gian và chi phí đầu tư lớn ban đầu, rủi ro thấp khi đầu tư vào một thị trường mới…

Bởi vậy, thị trường sang nhượng khách sạn tại Đà Nẵng đang rất nhộn nhịp. Có thể nói, thị trường bất động sản  Việt Nam, đặc biệt là bất động sản du lịch, khách sạn sẽ còn nóng trong những năm tới. Chắc hẳn các nhà đầu tư trong và ngoài nước sẽ không bỏ lỡ cơ hội để cùng nhảy vào khai thác “miếng bánh” hấp dẫn này.

 

Mỗi ngày, theo thống kê của Công ty Cho Thuê Nhanh Hơn– Hoạt động trong lĩnh vực tư vấn bất động sản văn phòng và khách sạn – thì có đến gần chục lượt khách gọi đến công ty với nhu cầu thuê lại khách sạn đã từng kinh doanh để chỉnh trang tiếp tục kinh doanh. Do đó, nếu bạn muốn mua khách sạn, thuê khách sạn đang sang nhượng ở Đà Nẵng để kinh doanh hay nếu bạn có khách sạn muốn tìm khách để sang nhượng lại, hãy liên hệ với thuenhanhhon.com để có được sự tư vấn tốt nhất. Với kinh nghiệm cũng như dữ liệu khách hàng phong phú, thuenhanhhon.com tin rằng sẽ hỗ trợ cho bạn hoàn thành công việc trong thời gian sớm nhất.

BẤT ĐỘNG SẢN NỔI BẬT