TÌM THUÊ VĂN PHÒNG GIÁ RẺ NHANH NHẤT

Thứ năm, 11/10/2018

Tìm thuê văn phòng giá rẻ tại Đà Nẵng bằng cách nào?

Tìm thuê văn phòng giá rẻ tại Đà Nẵng bằng cách nào? Những năm gần đây, rất nhiều tòa nhà văn phòng mới mọc lên nhanh chóng tại thành phố. Điều này minh chứng cho thấy thành phố đang có sự tăng trưởng kinh tế không ngừng, kéo theo nhiều sự đầu tư và nhiều doanh nghiệp mới, kèm theo đó là sự quan tâm của các cá nhân, tổ chức khi tìm cho công ty của mình một nơi được gọi vui là “địa bàn hoạt động”.

Vậy làm thế nào để có thể thuê được văn phòng giá rẻ tại Đà Nẵng nhưng vẫn đáp ứng được các tiêu chí doanh nghiệp đặt ra? Dưới đây là một số kinh nghiệm đi tìm thuê văn phòng giúp cho các bạn có thể dễ dàng tìm được cho mình vị trí phù hợp.

5 Bước tìm thuê văn phòng giá rẻ một cách nhanh nhất.

 

Bước 1: Xác định chính xác nhu cầu

Việc xác định chính xác nhu cầu, mục đích sử dụng văn phòng vô cùng quan trọng khi bắt đầu đi tìm thuê một văn phòng giá rẻ. Ngay từ đầu, bạn nên vạch rõ mục đích của công ty khi sử dụng văn phòng là gì, vị trí và thời gian sử dụng là bao lâu.

  • Mục tiêu:Loại hình mà công ty bạn đang kinh doanh có ảnh hưởng rất lớn đến việc lựa chọn tòa nhà văn phòng cho thuê. Công ty bạn đang hướng tới môi trường làm việc chuyên nghiệp, hay một nơi làm việc thoải mái không bị giới hạn giờ giấc? Hay kết hợp là nơi kinh doanh, đón tiếp đối tác?
  • Diện tích:Bạn nên xem xét đến số lượng nhân viên của công ty, cũng như dựa vào mục đích sử dụng để tìm kiếm một diện tích phù hợp. Chúng tôi khuyến cáo diện tích tối thiểu là 5m2/người.

văn phòng cho thuê giá rẻ

  • Vị trí: Văn phòng công ty không chỉ là nơi làm việc, mà còn được coi là bộ mặt đại diện cho công ty. Với một vị trí đẹp ngay giữa trung tâm thành phố sẽ giúp công ty bạn như được nâng tầm vị thế; một nơi thuận tiện đi lại giúp bạn không còn vất vả đi làm mỗi ngày; một vị trí gần các công ty doanh nghiệp khác, sẽ giúp bạn dễ dàng kết nối với các công ty khác, mở rộng mối quan hệ cũng như nắm bắt cơ hội kinh doanh. Lựa chọn vị trí như thế nào là tùy thuộc vào bạn, nhưng cần tránh những khu vực giao thông quá “tệ”, nên có chỗ để xe máy, ô tô cho khách hàng.
  • Thời gian thuê:Thời gian thuê mà chủ đầu tư cho thuê yêu cầu thường tối thiểu từ 1 năm đến 3 năm. Bạn cần có kế hoạch dài hạn về chiến lược kinh doanh lâu dài cũng như kế hoạch tài chính đủ để trả cho chi phí thuê văn phòng.

thuê văn phòng giá rẻ đà nẵng

Bước 2: Xác định hình thức văn phòng cần thuê
  • Văn phòng truyền thống: Đây là loại hình văn phòng mà bạn sẽ phải thuê mặt bằng, Set-up lại nội thất, trang thiết bị văn phòng và các hạng mục khác như: phòng họp, phòng khách,…
  • Văn phòng tiện ích: Hay còn gọi là văn phòng trọn gói – văn phòng chia sẻ, đây là giải pháp hoàn toàn tối ưu cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Doanh nghiệp sẽ không phải bỏ ra chi phí trang trí nội thất văn phòng hay xây dựng các hạng mục như phòng họp, phòng khách…. Doanh nghiệp cũng sẽ không phải đóng các khoản phí như: nước, wifi,… Doanh nghiệp chỉ cần bỏ ra một khoản chi phí vừa phải là có thể sử dụng toàn bộ không gian và tiện ích văn phòng chung như: phòng khách, phòng họp, máy fax, máy in, máy photocopy,…

Với 2 hình thức thuê văn phòng trên thì giải pháp văn phòng tiện ích hoàn toàn chiếm ưu thế. Đây cũng là hình thức văn phòng có thể giúp cho doanh nghiệp tối ưu được chi phí thuê văn phòng và chi phí hoạt động.

thuê văn phòng giá rẻ

Bước 3: Lựa chọn phương án tối ưu
  • Thuê văn phòng trọn gói: Thường nằm trong các tòa nhà văn phòng với nhiều tiện ích đi kèm, bên cạnh đó bạn còn được làm việc với rất nhiều doanh nghiệp khác, đây chính là cơ hội giúp bạn kết nối và mở ra cơ hội kinh doanh mới.
  • Thuê nhà riêng: Nhà riêng sẽ có mức độ riêng tư cao, an ninh tốt. Tuy nhiên, với việc thuê nhà riêng bạn sẽ phải sắm lại từ đầu các trang thiết bị, cũng như phải trả một chi phí không nhỏ cho việc thuê mặt bằng. Đối với nhà mặt phố, mức giá thường từ 30 triệu trở lên.
Bước 4: Cách tìm văn phòng giá rẻ tại Đà Nẵng

Sau khu lựa chọn được phương án, giờ hãy tìm văn phòng thôi nào. Có 4 cách để bạn tìm thuê văn phòng nhanh nhất :

Cách 01: Post thông tin nhu cầu lên các trang mạng xã hội để nhờ sự giúp đỡ của bạn bè.

thuê văn phòng giá rẻ tại đà nẵng

Cách 02: Bạn chạy xe ở các tuyến phố, khu vực bạn quan tâm và hãy nhớ để ý những biển hiệu cho thuê văn phòng.

Cách 03: Đơn giản nhất là vào Google tìm các từ khóa “cho thuê văn phòng giá rẻ, cho thuê văn phòng tại Đà Nẵng,  thuê văn phòng tại Đà Nẵng” chẳng hạn. Hàng nghìn kết quả hiện ra, bạn tha hồ lựa chọn.

Cách 04: Hãy truy cập vào website thuenhanhhon.com để tìm hiểu về dịch vụ văn phòng trọn gói của thuenhanhhon.com.

Bước 5: Tìm hiểu những tiêu chí để giúp bạn thuê văn phòng giá rẻ chất lượng tốt

Nguồn cung văn phòng ở Đà Nẵng hiện nay cũng tương đối nhiều, với nhiều mức giá đa dạng. Lựa chọn được một văn phòng diện tích nhỏ cho doanh nghiệp của mình đã trở thành một vấn đề đau đầu với không ít các chủ doanh nghiệp. Một số tiêu chí mà một văn phòng cần phải có là:

  • Diện tích: văn phòng nên rộng rãi một chút vì có thể bạn sẽ ở đây đến 2 – 3 năm nữa.
  • Nhà vệ sinh: bên trong hoặc ngoài khu văn phòng tùy theo như cầu của mỗi người. Nhưng phải đảm bảo vệ sinh và hệ thống nước hoạt động tốt.
  • Hệ thống điều hòa tốt.
  • Cửa kính chịu lực tốt: cả cửa sổ lẫn cửa ra vào.
  • Hệ thống thang máy: Đảm bảo an toàn và hoạt động tốt.
  • Chỗ để xe: Chỗ đỗ xe có đáp ứng đủ nhu cầu của công ty không? Xe của khách hàng sẽ để đâu? Có chỗ để ô tô không? Nếu không thì quanh đó, có bãi đỗ xe nào không?
  • Địa chỉ văn phòng phải cụ thể rõ ràng, tránh khách hàng nhầm lẫn.

BẤT ĐỘNG SẢN NỔI BẬT